ขอรับ บริจาคเลือด ช่วย พีระเชษฐ์ พุ่งแหลนทีมชาติ แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย

January 28, 2019 0 Comments



ขอรับ บริจาคเลือด ช่วย พีระเชษฐ์ พุ่งแหลนทีมชาติ แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย – “เอ” พีระเชษฐ์ จันทรา นักกีฬาพุ่งแพลนทีมชาติไทย เจ้าของ 3 เหรียญทองซีเกมส์ เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ พุ่งชนรถกระบะ ที่จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างเดินทางกลับจากงานเลี้ยงฉลองชัยของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล มหาวิทยาลัยนเรศวร



Loading...


ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา นางพรชนก จันทรา อายุ 24 ปี เป็นภรรยาของ พีระเชษฐ์ จันทรา ได้โพสต์ข้อความว่า ขอความกรุณาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ
**ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปอะไรก็ได้ค่ะด่วนๆ เนื่องจากพี่เอผ่าตัดกระดูกต้นขาซ้ายเสียเลือดไปมากทางโรงพยาบาลจึงขอรับบริจาคเลือดให้พี่เอ
**มาบริจาคได้ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ธนาคารเลือด ชั้น3 เวลาทำการ 8.00-19.00น. แจ้งชื่อบริจาคให้ ส.ท.พีระเชษฐ์ จันทรา รบกวนช่วยแชร์ให้ทีนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ ติดต่อจ๋าได้เบอร์นี้นะคะ 087-3090952/091-3988252

นางพรชนก จันทรา เผยว่า แพทย์ได้ผ่าตัดกระดูกขาที่หักแล้ว แต่ปรากฏว่า พีระเชษฐ์เสียเลือดมาก จึงต้องออกมาขอบริจาคโลหิตในส่วนของกลุ่ม บี โดยอยากให้มาบริจาคที่ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ธนาคารเลือด ชั้น3 ตามที่ระบุไว้ ตอนนี้ยังต้องรอดูอาการว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: