ช็อก “แซ็ค ชุมแพ” ยอมรับผมชอบผู้ชาย เห็นหล่อๆ ล่ำๆแล้วมีอารมณ์ รอเซอร์ไพรส์เปิดตัว

February 27, 2019 , 0 Comments



เป็นอีกหนึ่งนักร้องดังร้อยล้านวิวที่บอกเลยว่าหล่อและดูดีมากๆจ้า สำหรับ แซ็ค ชุมแพ ล่าสุดทำเอาสาวๆช็อกกันเป็นแถบๆเลยหลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่า ชอบผู้ชายเป็นไบเซ็กชวล แถมยังมีความรู้สึกนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่เพิ่งยอมรับตัวเอง เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ในขณะที่คดีเก่ากับอดีตแฟน “มินดา มีทรัพย์สิน” เชื่อว่าจบแล้ว

“คดีฟ้องร้องกับแฟนเก่า ส่วนตัวผมก็เรียบร้อยแล้วครับ จบไปตั้งแต่วันที่ตัวเองแถลงข่าวแล้ว ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้มีการฟ้องเพิ่มเติมครับ เรื่องที่บอกว่าจะฟ้องค่าเสียเวลา อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เขาคุยกับคุณแม่ เขาไม่ได้คุยกับผมครับ”

“เรื่องการฟ้องร้องผมก็ยังไม่รู้เลยครับ อันนี้น่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาคุยกันครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ของเราคือทุกอย่างเคลียร์จบแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ไม่มีเลยครับ สบายเลยครับ”

รับข่าวทำให้มีผลกระทบกับงานในช่วงแรกๆ ตอนนี้ทุกอย่างโอเคหมดแล้ว

“ก็ช่วงแรกๆ ก็มีนิดหน่อยครับ ส่วนมากจะเป็นทางเจ้าภาพ เราก็ให้เขาดูข่าวแล้วก็อธิบายให้เขาฟัง ตอนนี้ทุกอย่างก็โอเคหมดแล้วครับ ส่วนเขาฟ้องกลับ อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกันนะครับ ส่วนมากจะเป็นทางผู้ใหญ่เขาเคลียร์กัน”

ยันหลักฐานที่เอาออกมาโชว์ในวันแถลงข่าว เป็นของจริงทั้งหมด หลังฝ่ายหญิงออกมาบอกว่ามีหลักฐานปลอม

“ไม่น่าจะมีนะครับหลักฐานปลอม เพราะว่าทางผู้ใหญ่เขาก็เอามาจากของจริงทั้งหมดเลยครับ แชตทั้งหมดยืนยันว่าของจริงครับ”

ไม่เข็ดรักแต่ยังดูอยู่ว่าจะเอาผู้หญิงหรือผู้ชาย

“ก็...จะพูดว่าไงดีครับ ก็อยากมีนะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มี กำลังไขว่คว้าอยู่ครับ ถ้ามีก็จะเปิดเผยเลยครับ ไม่ปิดแล้วครับ ขนาดนี้ไม่ปิดแล้วครับ ดูอยู่ว่าตอนนี้จะเอาผู้หญิงหรือผู้ชายดีครับ ผ่ามๆ (หัวเราะ)”

หมอดูทักดวงไม่สมพงษ์กับผู้หญิง แต่เห็นผู้หญิงสวยๆ ก็มีอารมณ์ บอกเห็นผู้ชายหล่อล่ำๆ ก็ชอบเหมือนกัน

“ผมไปดูดวงมาครับ ว่าดวงผมไม่สมพงษ์กับผู้หญิงครับ เขาบอกว่าสมพงษ์กับเพศเดียวกัน ประมาณนี้ครับ(เราเลยจะเบี่ยงเบนทางเพศไปตามดวง?) อันนี้ต้องรอดูก่อนครับ คือปกติผมเห็นผู้ชาย หล่อๆ ล่ำๆ ผมก็ชอบนะครับ อันนี้คือความรู้สึกของผม จริงๆ ครับ (แล้วเวลาเห็นผู้หญิงสวยๆ รู้สึกอย่างไร?) ก็มีอารมณ์บ้างครับ (หัวเราะ)”

ตอบไม่ได้ ชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย ค้นพบตัวเองมาได้ 3 เดือน เหมือนมีทั้งหญิงทั้งชายในร่างเดียว

“อืม...ตอนนี้กำลังดูๆ ใจตัวเองอยู่ครับ กำลังถามใจตัวเองว่าชอบแบบไหน ถามว่าค้นพบตัวเองตอนไหน ก็ตอน 2-3 เดือนที่ผ่านมาครับ เกิดอะไรขึ้นไม่รู้เหมือนกันครับ มันเป็นปฏิกิริยาทางภายในครับ อันนี้เรื่องจริงครับ ตอนนี้ผมก็สองจิตสองใจ เหมือนผู้หญิงผู้ชายอยู่ในร่างเดียวกันครับ”

“ตอนนี้ก็มองทั้งสองฝ่ายครับ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย (ใจไปทางไหนมากกว่า?) ก็ 50-50 ครับ แต่อย่างเพิ่งให้เลือกเลยครับ ตอนนี้ยังเลือกไม่ได้เลยครับ”

เผยความลับตอนเด็กเคยแอบชอบผู้ชาย และชอบเล่นกับพวกผู้หญิง

“ผมว่ามันเป็นตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เพราะว่าช่วงที่อายุสิบกว่าปี ผมชอบไปเล่นกับพวกลูกฝรั่ง พวกผู้ชาย ผมว่าเขาหล่อดี มีแอบชอบครับแต่ก่อน แต่ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายครับ แล้วก็ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิงด้วย พวกสาวประเภทสอง ไม่เล่นกับพวกผู้ชาย”

ยอมรับเป็นไบเซ็กชวลชอบทั้งผู้หญิงผู้ชาย

“ครับ อย่างนั้นครับ(หัวเราะ)”

ไม่หวั่นแฟนคลับรับไม่ได้ บอกถ้าชอบก็ต้องชอบที่ตนเป็นตัวของตัวเอง ไม่เสแสร้ง

“แฟนคลับก็บอกผมเยอะครับ ว่าถ้าเป็นผู้ชายแล้วมันสร้างปัญหา ก็เอาแฟนเป็นผู้ชายเลยดีกว่า อะไรประมาณนี้ครับ ถามว่ากลัวแฟนคลับจะลดลงมั้ย ผมว่าถ้าจะชอบศิลปิน ก็ต้องชอบในการที่ผมเป็นตัวของตัวเองมากกว่าครับ ไม่มีการเสแสร้ง ผมก็เป็นของผมแบบนี้ครับ แฟนคลับรู้ดีครับว่าผมเป็นยังไง”

ไม่รู้ตอนนี้แมนร้อยเปอร์เซ็นต์มั้ย ให้รอดูต่อไป

“ต้องรอดูครับ ต้องรอดูตอนต่อไปเลยนะครับ ส่วนมากอยู่กับผู้ชายสบายใจกว่าครับ คุยอะไรก็คุยกันรู้เรื่องครับ”

ปัดหันมาชอบผู้ชาย เพราะเรื่องผู้หญิงที่เกิดขึ้น บอกชอบมาก่อนแล้ว

“ไม่ๆ ครับ ก่อนหน้านั้นผมก็เป็นครับ ผมก็มีอารมณ์ชอบผู้ชายครับ”

เผยไม่เคยบอกใครเรื่องนี้ แต่คุณแม่น่าจะรู้อยู่แล้ว

“ไม่เคยบอกนะครับ แต่ว่าคุณแม่บางครั้งแกก็รู้นะครับ แม่ไปดูดวงให้ผมก่อนจะได้เป็นนักร้องอีก ว่าดวงผมจะไม่สมพงษ์กับผู้หญิงครับ ถามว่าตกลงชอบผู้ชายเพราะตัวเองหรือดวง ความรู้สึกก็มีครับ อีกครึ่งเรื่องดวงผมก็เชื่อครับ ตอนนี้ก็คือ 50-50 ครับ ยังฟันธงไม่ได้ว่าจะชอบผู้หญิง หรือผู้ชาย”

ถ้ามีแฟนเป็นผู้ชายจริงๆ ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อน ยังไม่เปิดตัว

“ยังดีกว่าครับ เก็บไว้รอเซอร์ไพรส์ดีกว่า ถ้ามันมาจากความรักจริงๆ ก็จะเปิดตัวครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ขอพูดดีกว่าครับ ให้มันเป็นเรื่องของความรู้สึกครับ”

ไม่รู้ “ก้อง ห้วยไร่” แต่งงาน บอกเห็นตอนอีกฝ่ายลงเฟซบุ๊ก เผยก้องทักมาขอโทษที่ไม่ได้เชิญ

“เป็นเซอร์ไพรส์มากครับ ไม่ทราบเลยครับ มาทราบตอนที่พี่แกโพสต์ลงเฟซบุ๊กครับ แกก็ขอโทษครับที่ไม่ได้เชิญ มันน่าจะทางเป็นประเพณีของบ้านแกครับ เพราะทางภูไทเขาจะจัดแบบนั้นครับ ทางสกลนคร นครพนมอะไรประมาณนี้ครับ เราก็รู้ว่าแกคบกันนะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งงาน รู้วันที่ลงเฟซบุ๊ก”

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: