ใบละ 100 ยังเกลี้ยงแผง แห่ซื้อเลขรถเคลื่อนสรีรสังขาร หลวงพ่อคูณ

January 27, 2019 0 Comments



เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวตรวจสอบการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่บริเวณโดยรอบศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น สถานที่ที่ประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพครูใหญ่และครูใหญ่พระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ซึ่งเป็นพื้นที่ต้องห้าม ห้ามขายสินค้าหรือสิ่งของที่แสวงหาผลประโยชน์จากงานดังกล่าว พบว่าทั่วทั้งพื้นที่โดยรอบ บรรดาพ่อค้าแม่ค้า ต่างพากันสะพายแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่จำนวนมาก

นายสมชาย พูลเพิ่ม อายุ 60 ปี พ่อค้าสลากกินแบงรัฐบาล ที่เดินทางมาจากจังหวัดสระบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงงานพิธีพระราชทานเพลิงศพครูใหญ่และครูใหญ่พระเทพวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ใน มข.สลากกินแบ่งรัฐบาลขายดีกว่าปกติ โดยเฉพาะเลข 92 29 17 77 และ 777 และเลข 646-647 ขายจนเกลี้ยงแผงตั้งแต่วันที่21 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเลข 17 และ 777 ซึ่งเป็นเลขทะเบียนรถที่ใช้เคลื่อนสรีรสังขารของหลวงพ่อคูณ ซึ่งตอนนี้เลขที่เกี่ยวข้องกับหลวงพ่อคูณไม่มีขายแล้ว

Loading...


ขณะที่นางจรัส ศรีป้านภูมิ อายุ 64 ปี แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เดินทางมาจากจังหวัดหนองบัวลำภู กล่าวว่า งวดนี้ยี่ปั้วขายส่งสลากกินแบ่งรัฐบาลแพงกว่าทุกงวด เพราะขายส่งใบละ 89.50 บาท จึงนำสลากฯที่รับมา นำมาขายในงานหลวงพ่อคูณใบละ100 บาท ขณะนี้เลขที่เกี่ยวกับหลวงพ่อคูณขายหมดแล้ว


อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

เรียบเรียงโดย นัสฐริกา ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ขอนแก่น

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: